Sự kiện miễn phí vé tham quan di tích tại Huế trong thời gian dài

Sự kiện miễn phí vé tham quan di tích tại Huế trong thời gian dài

Những di tích lịch sử còn tồn tại đến ngày nay là một minh chứng cho nên văn hóa dân tộc Việt Nam ta thời xưa. Mỗi di tích đều chứa đựng cho mình một câu chuyện kỳ bí và mang dấu ấn lịch sử. Nhầm giúp cho thế hệ ngày nay hiểu rõ hơn về lịch sử nước ta và kích cầu du lịch trong nước, tỉnh Thừa Thiên – Huế đã đưa ra một số dự án miễn phí vé du lịch tại một số nơi. Đây sẽ là cơ hội cho nhiều người tham gia khám phá Việt Nam.

Sự kiện giảm giá miễn phí vé

Sự kiện giảm giá miễn phí vé

Thông qua các sự kiện này du khách sẽ được tham quan Huế một cách trọn vẹn. Chương trình giảm giá, miễn phí vé này sẽ diễn ra trong thời gian dài. Với hi vọng tạo điều kiện cho người dân Việt Nam tham gia du lịch tại Việt Nam và đẩy mạnh vấn đề nhu cầu du lịch nước ta sau mùa dịch covid. Còn chần chờ gì nữa mà không vác balo lên đường trải nghiệm hành trình mới. Đây sẽ điểm du lịch ý nghĩa mang giá trị lịch sử khá của dân tộc Việt Nam.

Ngày 31.5, tại Diễn đàn du lịch Huế năm 2020 với chủ đề “Kết nối lữ hành – Huế, Điểm đến an toàn và thân thiện”, tỉnh Thừa Thiên – Huế đã công bố chương trình kích cầu du lịch mạnh, trong đó đề xuất giảm 50% vé tham quan các di tích và miễn phí toàn bộ vé tham quan di tích cố đô Huế trong dịp Festival Huế 2020.

Diễn đàn là một trong những hoạt động triển khai đề án “phục hồi, kích cầu phát triển du lịch Thừa Thiên – Huế (giai đoạn 2020 – 2021) hậu Covid-19 và hưởng ứng chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” do Bộ VH-TT và DL phát động triển khai.

Thời gian miễn phí vé kéo dài

Thời gian miễn phí vé kéo dài

Các chính sách cụ thể gồm giảm 50% phí tham quan các điểm di tích từ ngày 8.5 – 31.7.2020; đề xuất và công bố giảm 50% đối với chính sách này cho các tháng còn lại năm 2020. Miễn toàn bộ phí tham quan các điểm di tích trong thời gian diễn ra Festival Huế 2020 từ ngày 28.8 đến 2.9.2020.

Tăng các chương trình biểu diễn miễn phí ở Đại Nội; ít nhất là 1 chương trình biểu diễn nghệ thuật 1 ngày tại một khung giờ cố định; trong thời gian từ ngày 15.7.2020 đến hết năm 2020. Công bố chính sách chiết khấu cho các đơn vị lữ hành du lịch; khi đưa khách tham quan các điểm di tích trong tháng 6.2020, áp dụng cho giai đoạn 2020 – 2021. Phát hành thẻ thanh toán du lịch gắn với các chính sách giảm giá, chiết khấu trong mua sắm hàng hóa, lưu trú, tham quan di tích, áp dụng từ tháng 8.2020.

Chương trình kích cầu du lịch

Chương trình kích cầu du lịch

Hiệp hội du lịch Thừa Thiên – Huế cũng giới thiệu chương trình liên minh kích cầu của các đơn vị lữ hành; chương trình kích cầu của các cơ sở lưu trú; chương trình kích cầu của các doanh nghiệp dịch vụ.

Các doanh nghiệp cũng đã giới thiệu nhiều điểm đến hấp dẫn như: du lịch YesHue Eco; dịch vụ thuyền du lịch mới trên sông Hương của HRS; không gian lưu niệm Lê Bá Đảng: nơi trải nghiệm kiến trúc cảnh quan và nghệ thuật đương đại Huế; điểm du lịch sinh thái Bạch Mã village; hệ sinh thái suối khoáng nóng Alba Wellness Valley; làng du lịch cộng đồng Ngư Mỹ Thạnh, phá Tam Giang; sản phẩm Thẻ điện tử du lịch Huế…

Điểm đến lý tưởng cho du khách

Điểm đến lý tưởng cho du khách

Tại diễn đàn ông Phan Thiên Định, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên – Huế đã thay mặt 3 địa phương công bố chương trình hành động liên kết 3 địa phương Thừa Thiên Huế – Đà Nẵng – Quảng Nam – Điểm đến an toàn và mến khách.

Theo đó, 3 địa phương đã cam kết: tạo các cơ chế chính sách thuận lợi nhất; để triển khai hiệu quả chương trình kích cầu du lịch với thông điệp: “Điểm đến Thừa Thiên – Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam an toàn và mến khách”; tập trung chỉ đạo thực hiện các giải pháp đồng bộ để xây dựng 3 địa phương; là điểm đến du lịch an toàn và mến khách đáp ứng các tiêu chí về an toàn; phục vụ khách du lịch có chính sách ưu đãi khuyến mãi tốt cho du khách và doanh nghiệp lữ hành đưa khách đến 3 địa phương. Thực hiện giảm giá vé, phí tham quan từ 30 – 50%, từ tháng 6 đến 12.2020.

3 địa phương cũng cam kết cùng thống nhất kế hoạch hành động tại các thị trường; nguồn khách trong và ngoài nước cùng xây dựng và kết nối các sản phẩm có giá trị riêng và chung của mỗi địa phương; để tạo thành chuỗi dịch vụ trong bộ sản phẩm 3 địa phương một điểm đến; cùng thống nhất nội dung truyền thông, quảng bá du lịch chung cho cả ba địa phương trên các kênh thông tin, truyền thông của Trung ương và các địa phương.

Nguồn: thanhnien.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sự kiện - Lễ hội