Du ngoạn đất nước Đức- Những địa điểm du lịch đẹp nhất

Du ngoạn đất nước Đức- Những địa điểm du lịch đẹp nhất

Đức là một đất nước xinh đẹp ở Châu Âu. Cùng với sự đa dạng với nền văn hóa ấn tượng và rất nhiều địa điểm du lịch đẹp. Đến với nước Đức, bạn có thể ghé thăm những thị trấn đẹp như tranh vẽ. Khám phá dãy núi Alps hùng vĩ. thơ mộng và hệ thống các công trình với kiến trúc cổ kính khác nằm rải rác khắp các thành phố của Đức. Bên cạnh đó, nước Đức còn có một nền ẩm thực rất đáng để mong đợi. Đó là tất cả các loại bia tuyệt vời, xúc xích Đức tuyệt hảo… Những điểm đến sau đây, với sức quyến rũ không thể nghi ngờ. Sẽ là những địa điểm đẹp nhất để đến thăm ở Đức. Hãy cùng chúng tôi khám phá Châu Âu– Du ngoạn đất nước Đức nhé!

Berlin 

Berlin 

Berlin là một trong 6 địa điểm du lịch hấp dẫn khi tới du lịch Đức. Khi tới đây các bạn có thể chiêm ngưỡng những kiến trúc lịch sử nổi tiếng trong lịch sử như cổng thành Brandenburg, Reichstag, Đài tưởng niệm Holocaust. Còn nếu bạn là người thích tìm hiểu lịch sử thì Berlin. Không thể không nhắc tới khi nó có ý nghĩa lịch sử to lớn liên quan tới lịch sử về chiến tranh thế giới thứ 2 và trong thời kì Chiến tranh Lạnh thì bức tường Berlin đã ngăn Đức thành 2 miền Đông Đức và Tây Đức. Khiến cho dân chúng ở 2 khu vực này luôn trong tình trạng gay gắt với nhau.

Bên cạnh đó, Berlin còn có rất nhiều viện bảo tàng đẹp lưu trữ nhiều dấu ấn lịch sử, trong đó nổi tiếng nhất là viện Bảo Tàng Đảo, ở đây có thể tái hiện lại rất nhiều ngôi làng với nhiều nền văn minh cổ đại của thế giới.

Ngoài ra còn có rất nhiều địa điểm hấp dẫn ở đây như vườn thú, công viên, vườn thực vật xanh mát, các môn thể thao hấp dẫn như khúc côn cầu, bóng đá … tại sao bạn không thử tới Berlin khi đi du lịch Đức để tận mất thấy những điều thú vị này nhỉ?

Munich 

Du ngoạn đất nước Đức? Bạn đã từng nghe tới lễ hội Oktoberfest chưa? bạn có biết nó ở đâu không? Munich – chính là nơi có thể giúp bạn tận mắt thấy được lễ hội văn hóa tuyệt vời này. Khi tới Munich bạn sẽ thấy thật sự thích thú khi thấy trung tâm thành phố này lại có sự pha trộn giữa hiện đại và cổ điển, bên cạnh những ngôi nhà hiện đại, trung tâm mua sắm nhộn nhịp thì lại có những nhà thờ cổ xưa, những bức tường có từ thời trung cổ hay có thể bắt gặp một cung điện hoàng gia, bạn có muốn thử bước vào cung điện và lắng nghe người dân nơi đây kể những câu chuyện về những ông vua, công chúa, hoàng tử như trong những câu chuyện cổ tích bạn nghe hồi nhỏ không?

Neuschwanstein

Neuschwanstein

Lâu đài Neuschwanstein ở thị trấn Fussen xứ Bavarian, nước Đức. Đây là địa điểm nổi tiếng nhất khi đi du lịch Châu Âu, cụ thể là khi đi du lịch Đức, một tòa lâu đài huyền bí hấp dẫn được xây dựng từ cuối năm 1800. Bạn có thể đi tới tòa lâu đài Neuschwanstein bằng xe lửa và autobahn ở gần thành phố Fussen. Để có thể tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp huyền bí của nó.

Lubeck

Một trong các cảng biển Baltic lớn nhất , cổ xưa nhất ở Đức chính là ở Lubeck. Cảng biển được xây dựng thành lập năm 1143. Khi tới đây bạn có thể ngắm nhìn những lối kiến trúc thời trung cổ hay đi bộ qua những con phố cũ chật hẹp như trong phim Harry Potter để ngắm nhìn những nhà thờ tuyệt đẹp. Tòa thị chính thế kỉ 12, cổng thành phố cổ và ngôi nhà của người chiến thắng giải Nobel Văn học năm 1929 – Thomas Mann.

Bạn có thể tới Lubeck thưởng thức đặc sản rượu vang Rotspon, và thưởng thức những viên kẹo bánh hạnh nhân ngon tuyệt mà bất cứ ai cũng không thể quên khi đã được thưởng thức. Những món này có thể tìm thấy dễ dàng ở tất cả các cửa hàng ở Lubeck.

Leipzig

Leipzig là thành phố lớn nhất trong tiểu bang Saxony của liên bang Đức. Ở đây nổi tiếng với nhiều tác phẩm nghệ thuật độc đáo được tạo bởi các nhạc sĩ nổi tiếng như Bach, Richard Wagner và Felix Mendelssohn. Ngoài ra còn có rất nhiều địa điểm di tích lịch sử nổi tiếng khác như Old Town Hall, Đài tưởng niệm Napoleon, Augustusplatz …

Rugen Island

Du ngoạn đất nước Đức- Rugen Island

Hòn đảo lớn nhất ở Đức được kết nối với đất liền bởi cây cầu Rugen và Rugen Causeway. Cũng được đặt tên bằng chính tên hòn đảo chính là đảo Rugen. Rugen nổi tiếng với địa danh Arkona, mũi cực Bắc của Đông Đức. Khi tới hòn đảo Rugen các bạn có thể nhờ thổ dân nơi đây dẫn tới thăm ngọn hải đăng cổ xưa tàn tích của lâu đài Slavic. hhoặc tham quan một làng chài ở Rugen đẹp như tranh vẽ, và thưởng thức những hải sản nơi đây.

Trên đây là những địa điểm hấp dẫn nên Du ngoạn đất nước Đức. Các bạn nên tham khảo và lựa chọn cho mình khu vực địa điểm tốt nhất để tham quan nhé. Chúc các bạn có một chuyến du lịch Đức vui vẻ, ý nghĩa.

Cologne

Với lịch sử hơn 2000 năm, thành phố lâu đời Cologne lưu giữ những giá trị lịch sử độc đáo với các công trình kiến trúc cổ xưa. Đặc biệt là các nhà thờ và các bảo tàng thú vị. Nếu bạn hứng thú với văn hóa nước Đức thì thành phố ngàn tuổi này sẽ hứa hẹn những khám phá thú vị về lịch sử và con người tại nơi này.

Thời điểm lý tưởng nhất để tham quan Cologne là vào tháng hai. Khi đó du khách sẽ có dịp hòa mình vào không khí sôi nổi, náo nhiệt của các lễ hội truyền thống được tổ chức tại Cologne. Ngoài ra, các địa điểm thú vị cho du khách đến tham quan là: nhà thờ Cologne, bảo tàng Sô – cô – la, bảo tàng văn hóa,…

HamburgHamburg

 

Nằm bên bờ biển Baltic, Hamburg là điểm dừng chân lí tưởng cho chuyến du lịch nước Đức của bạn. Là thành phố cảng lớn nhất ở Đức. Đây cũng chính là nơi diễn ra các dịch vụ mua bán hàng hóa bằng đường thủy sôi động bậc nhất châu Âu.
Thành phố này có rất nhiều trung tâm thương mại cao cấp. Là nơi ở của nhiều nghệ sĩ Đức nổi tiếng. Các điểm tham quan nổi tiếng tại đây có thể kể đến là Tòa thị chính (Hamburger Rathaus). Với công trình kiến trúc theo lối Baroque làm bằng đá sa thạch được xây dựng công phu đến từng chi tiết. Phía trước khuôn viên là quảng trường rộng có trang trí những bức tượng lớn.
Khi hoàng hôn buông xuống, bạn hãy dạo bước quanh bờ hồ Alster (Alster Lake) lộng gió. Ngắm những cánh bồ câu chao liệng và thăm quan bức tượng điêu khắc nổi tiếng “Người khổng lồ tắm tiên” giữa hồ.

Dresden

Dresden là thủ phủ hùng mạnh của vùng Sachsen. Đây là một thành phố tràn đầy sức sống và là một trong những trung tâm văn hóa uy tín nhất của Đức. Nơi đây tự hào có vô số kho báu kiến ​​trúc như Cung điện Zwinger đáng kinh ngạc. Một trong những ví dụ điển hình nhất về kiến ​​trúc Baroque. Brühl’s Terrace ấn tượng, hay Nhà thờ Frauenkirche trang nghiêm. Một nhà thờ đẹp nhất của thành phố.

Nguồn: Dulich9.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sự kiện - Lễ hội