Những nơi tuyệt đẹp bạn nên ghé thăm khi đến Canada

Những nơi tuyệt đẹp bạn nên ghé thăm khi đến Canada

Canada có đường bờ biển dài nhất thế giới, và có rất nhiều hòn đảo dọc theo nó. Một số là các tỉnh, một số thành phố thủ đô và một số của quần đảo. Đến Canada, du khách sẽ có một chuyến đi yên tĩnh, thanh bình khi ở trong những ngôi nhà nhỏ. Nhưng sự hiện đại của thành phố thú vị nhất của thế giới đã khiến nhiều khách du lịch cảm thấy ngạc nhiên. Sau đây là những hòn đảo đẹp nhất ở Canada bạn không thể bỏ qua khi đến vùng đất nhiều thú vị này.

Quần đảo Vịnh nằm ở Eo biển Georgia

Quần đảo Vịnh nằm ở Eo biển Georgia, giữa Đảo Vancouver và British Columbia. Và được mệnh danh là một trong những điểm đến ven biển tốt nhất thế giới bởi National Geographic. Trong số các đảo hơn 200 trong quần đảo, các đảo có người sinh sống bao gồm: Salt Spring, Pender, Mayne, Denman, Gabriola, Hornby và Galliano. Quần đảo Vịnh được biết đến với cộng đồng nghệ sĩ của họ, sản xuất thực phẩm địa phương. Và rượu vang nhờ khí hậu kiểu Địa Trung Hải, và rất nhiều hoạt động ngoài trời và gia đình.

Magdalen

Quần đảo Magdalen

Được biết đến bằng tiếng Pháp là Îles de la Madeleine.  Quần đảo Magdalen Islands bao gồm tám hòn đảo lớn và một số đảo nhỏ hơn. Mặc dù họ gần gũi hơn với Prince Edward Island và Nova Scotia. Quần đảo Magdalen là một phần của Quebec. Các hòn đảo được biết đến với văn hóa độc đáo, môi trường xung quanh tự nhiên và ẩm thực – tôm hùm là một món ăn truyền thống.

Đả Prince Edward Island

Đảo Prince Edward là một trong ba tỉnh hàng hải. Tỉnh nhỏ nhất của Canada về quy mô dân số và sản xuất 25% khoai tây của đất nước. Hòn đảo này được biết đến với những đường bờ biển đặc biệt; những vách đá đỏ nằm cạnh bãi biển cát trắng; cũng như khung cảnh của Anne của Green Gables.

Quần đảo Thousand Islands

Quần đảo Thousand Islands — 1,864, chính xác – nằm giữa biên giới Canada / Hoa Kỳ và nằm bên trong sông Saint Lawrence. Nhiều người đi du lịch từ Canada sử dụng Kingston, Ontario, làm cơ sở của họ trước khi đến thăm đảo Thousand. Nơi họ có thể đi tàu thủy hoặc ghé thăm các di tích lịch sử, lâu đài và vườn cây ăn trái.

Fogo hiểm trở và lộng gió

Địa điểm xa xôi, các cộng đồng yên tĩnh, và cảnh quan hoang sơ của đảo Fogo. Đảo ngoài khơi lớn nhất của Newfoundland và Labrador; khiến nó trở thành điểm đến không thể bỏ qua tại Canada. Fogo Island Inn được thiết kế độc đáo thu hút sự chú ý nhiều hơn đến hòn đảo này với spa trên tầng mái, studio nghệ thuật và không gian ven biển đầy đá. Theo Hiệp hội Trái đất bằng phẳng của Canada, Brimstone Head của đảo Fogo là một trong bốn góc của trái đất.

Đảo Fogo

Đảo Fogo hiểm trở và lộng gió có thể không giống bất cứ đâu bạn từng tới; nhưng chỉ cần ở một ngày trên hòn đảo ở phía Đông Newfoundland này, bạn sẽ cảm thấy như đã trở về nhà.

Lễ hội thu hoạch dâu Partridgeberry được tổ chức hàng năm vào cuối tuần lễ Tạ Ơn của người Canada trên đảo Fogo. Đây là một nơi yên tĩnh, không khí trong lành và người dân rất thân thiện.

Bạn có thể tham gia hái loại dâu dại màu đỏ cùng người dân địa phương. Các món ăn được làm từ dâu Partridgeberry như bánh nướng, bánh mì, mứt, thạch đều được bày bán trong lễ hội.

Ngoài ra, bạn có thể mua các bức tranh, các mô hình nhà gỗ, thảm và chăn được làm thủ công tại lễ hội.

Sable

Đảo Sable, nằm 190 dặm (300 km) về phía đông nam của Halifax, là không có người ở. Chỉ có thể truy cập bằng máy bay hoặc tàu, và đòi hỏi sự cho phép của Parks Canada trước khi truy cập. Nhưng những bãi biển đầy cát của nó, những con tàu đắm ngoài khơi 350 (kiếm được biệt danh Graveyard của Đại Tây Dương); những con ngựa hoang và là nơi cư trú của loài hải cẩu xám lớn nhất thế giới.

Những điểm nổi bật của Đảo Vancouver

Đảo Vancouver

Đảo Thái Bình Dương lớn nhất phía đông của New Zealand. Đảo Vancouver là nhiều hơn nhà của thủ đô của British Columbia, Victoria. Lịch sử bản địa phong phú của nó, kiến ​​trúc đẹp, và bờ biển tuyệt đẹp làm cho nó một-phải xem. Những điểm nổi bật của Đảo Vancouver bao gồm đi bộ đường dài trên Bờ Tây. Khám phá Thung lũng Cowichan, ngắm cá voi, tham quan Tofino đẹp như tranh vẽ và trượt tuyết mùa đông tại Núi Washington Alpine Resort.

Đảo Manitoulin một hòn đảo nằm trong một hồ nước

Một hòn đảo nằm trong một hồ nước, trong một hòn đảo bên trong một hồ nước – một cái gì đó là một sự nhổ não! Đảo hồ nước ngọt lớn nhất thế giới. Đảo Manitoulin là nơi có nhiều hồ, trong đó có đảo trong đó. Tại điểm đến thoải mái này, du khách có thể tận hưởng không khí yên bình ở ngoài trời. Chèo thuyền kayak vào lúc hoàng hôn, đi bộ đường dài, đi bộ trên lối đi bộ và câu cá từ bến tàu.

Quần đảo xa xôi Haida Gwaii

Haida Gwaii

Trước đây được gọi là Quần đảo Queen Charlotte. Haida Gwaii là một quần đảo xa xôi ngoài khơi bờ biển British Columbia. Khoảng một nửa dân số là người Haida First Nations. Quần đảo bao gồm hai hòn đảo lớn – Graham và Moresby – cộng với xấp xỉ các đảo nhỏ hơn 150. Đó là nơi có vẻ đẹp nguyên bản đáng kinh ngạc, cũng như Di sản Thế giới được UNESCO công nhận là Di sản thế giới.

Đảo Baffin hòn đảo lớn thứ năm trên thế giới

Đảo Baffin là hòn đảo lớn thứ năm trên thế giới và là nơi sinh sống của người dân về 11,000. Được mô tả là “Sân chơi Bắc Cực của Canada”. Đó là cảnh quan Bắc Cực xa xôi của Baffin khiến nó trở nên đẹp đẽ: hàng triệu loài chim và cá tuyết, cá voi beluga, hải mã và gấu Bắc cực sống quanh đảo vào những thời điểm khác nhau trong năm. Nó cũng là một điểm chính để xem Northern Lights.

Cape Breton

Đảo có diện tích 10.311 km2 (3981 sq mi), chiếm 18,7% tổng diện tích Nova Scotia. Mặc dù về mặt tự nhiên tách khỏi bán đảo Nova Scotia bởi eo biển Canso. Dải đá Canso dài 1.385 m (4.544 ft) kết nối nó với đất liền Nova Scotia. Hòn đảo này là phía đông-đông bắc của lục địa với bờ biển phía bắc và phía tây của nó đối diện trên Vịnh Saint Lawrence; bờ biển phía tây của nó cũng tạo những giới hạn phía Đông eo biển Northumberland.

Các bờ biển phía đông và phía nam nhìn ra Đại Tây Dương; bờ biển phía đông của nó cũng tạo nên các giới hạn phía tây của eo biển Cabot. Các sườn núi vươn lên từ nam đến bắc, mà đỉnh cao là vùng đất cao của mũi phía bắc của nó. Một trong các hồ nước mặn lớn nhất thế giới, Bras d’Or, chi phối trung tâm của hòn đảo.

Đảo Cape Breton

Tọa lạc tại thị trấn Nova Scotia. Đảo Cape Breton nổi tiếng với khách du lịch nhờ đường mòn Cabot Trail đẹp như tranh vẽ. Nó là một trong những ổ đĩa ven biển đẹp nhất thế giới như gió đường cao tốc bên cạnh đại dương, và đi qua các làng chài dễ thương. Hòn đảo này còn nổi tiếng với các cơ hội đi bộ đường dài và cắm trại trong Công viên Quốc gia Cape Breton. Đến các sân gôn, lịch sử đa văn hóa và Pháo đài Louisbourg.

Toronto

Quần đảo Toronto là nơi có Công viên Giải trí Centerville, công viên, bãi biển (một là quần áo không bắt buộc) . Và nhiều câu lạc bộ du thuyền; tuy nhiên, phần đẹp nhất của hòn đảo là quan điểm của họ về đường chân trời Toronto. Các hoạt động phổ biến bao gồm chèo thuyền kayak quanh các đảo và dã ngoại trong công viên. Hãy cùng SKP tìm hiểu những vẻ đẹp tuyệt vời của những hòn đảo tại Canada.

Nguồn: Vi.yourtripagent.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sự kiện - Lễ hội