Khám phá những địa điểm bán thức ăn đường phố nổi tiếng tại Chile

Khám phá những địa điểm bán thức ăn đường phố nổi tiếng tại Chile

Mặc dù thức ăn đường phố và xe đẩy thức ăn đã xuất hiện được một thời gian ở Chile, nhưng gần đây các quầy hàng đầy đủ mới xuất hiện trên đường phố Santiego. Qua đó, chúng nhanh chóng trở nên phổ biến và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình. Dưới đây là một số địa điểm ăn uống để các bạn có thể thử các món ăn đường phố truyền thống ngon nhất của Chile.

Thức ăn đường phố là gì?

Thức ăn đường phố hay thức ăn vỉa hè, thức ăn lề đường là các loại thức ăn, đồ uống đã chế biến sẵn hay sẵn sàng chế biến và phục vụ tại chỗ theo yêu cầu của khách hàng được bày bán trên vĩa hè, lề đường ở các đường phố, khu phố đông người hoặc những nơi công cộng khác, chẳng hạn như một siêu thị, công viên, khu du lịch, điểm giải trí, khu phố ăn uống ngoài trời… thông thường thức ăn đường phố được bày bán trên các tiệm ăn di động, quán ăn tạm thời hay là từ một gian hàng di động cho đến các loại xe đẩy.

Đặc điểm của thức ăn đường phố

Hầu hết các thức ăn đường phố là các món phục vụ tại chỗ và là thức ăn nhanh. Thức ăn đường phố chi phí ít hơn một bữa ăn trong nhà hàng và nhanh chóng, tiện lợi, giá cả phải chăng nên sức cạnh tranh cao v1à được tiêu thụ với số lượng lớn. Từ lâu, thức ăn đường phố là một nhu cầu của người dân đô thị, việc phát triển các loại hình thức ăn đường phố là một nhu cầu tất yếu của xã hội, đem lại nhiều thuận tiện cho người tiêu dùng. Có ba loại thức ăn đường phố cơ bản là bán trong cửa hàng cố định, bán trên hè phố và bán rong.

Món Mote Con Huesillo trên đồi Cerro San Cristóbal

Leo lên đỉnh đồi Cerro San Cristóbal không phải là một điều dễ dàng. Tuy nhiên, đó sẽ là một nơi phù hợp để ngắm cảnh thành phố Santiago. Ngoài ra, bạn sẽ được thưởng thức món Mote Con Huesillo ngon tuyệt. Thành phần món ăn bao gồm đào khô ( huesillos ), lúa mì trấu ( mote ) và một chút quế.

Món Mote Con Huesillo trên đồi Cerro San Cristóbal

Ngồi dưới chân bức tượng Đức Mẹ bằng đồng ấn tượng dài 22 mét với một tách Mote Con Huesillo tốt nhất trong thị trấn trong khi thưởng thức khung cảnh ngoạn mục của thành phố.

Địa chỉ: Mote Con Huesillo trên Cerro San Cristóbal, Santuario de la Inmaculada Concepción, Đại lộ Pedro Bannen, Santiago, Chile

Những nơi bán món Empanadas 

Empanadas là một loại bánh ngọt nhồi Nam Mỹ thơm ngon, chứa đầy phô mai, pino (thịt bò xay, hành tây, nho khô, một quả ô liu đen và trứng luộc) hoặc ngêu.

Nhà hàng El Rápido 

Những nơi tốt nhất để thưởng thức Empanadas khi đang di chuyển là tại các quầy hàng gần trạm dừng tàu điện ngầm Cal y Canto ở phía nam của cây cầu bắc qua Trung tâm Mercado hoặc tại El Clusterid nhà hàng thức ăn nhanh Empanadas nổi tiếng của Santiago, nơi phục vụ nhanh đến nỗi món bánh Empanadas của bạn sẽ được phục vụ ngay cả trước khi bạn đến bàn.

Chợ ẩm thực La Vega

La Vega là một trong những chợ thực phẩm bận rộn nhất của Santiago. Tại nơi  này, bạn có thể tìm thấy các món ăn quốc gia tươi ngon nhất. Khám phá các loại trái cây và hương vị phổ biến của Chile và Nam Mỹ như lúcuma, nísperos và chirimoya alegre.

Chợ ẩm thực La Vega

Tại La Vega, nhớ ngó qua gian hàng Frutos Naturales. Bạn sẽ được đánh thức vị giác của bạn với các loại trái cây và rau quả phổ biến nhất trong thành phố. Ngoài trái cây, La Vega là địa điểm hàng đầu để thử món Cazuela ấm áp; món súp yêu thích của người dân. Chúng được làm từ thịt gà, bí ngô Chile và các loại rau khác. Đây là một món ăn ấm áp ngon miệng trong những ngày đông lạnh giá.

Xe thức ăn La Combi

La Combi là một xe đẩy di động bán những món ăn nhẹ tốt cho sức khỏe. Niềm vui của La Combi là đi vào việc tạo ra các sản phẩm và được chuyển đến người tiêu dùng. Nhằm tạo ra các sản phẩm được lựa chọn từ thực phẩm có hương vị và độ tươi thực sự.

Xe thức ăn La Combi

Tại quầy hàng này, bạn sẽ tìm thấy xà lách tươi (trái cây hoặc rau), granolas với sữa chua tự nhiên và bánh mì cho người sành ăn.

Nhà hàng pizza Eat the Art

Chủ sở hữu của Eat the Art thể hiện bản thân một cách sáng tạo. Điều đó thông qua những chiếc pizza khổng lồ của họ. Những chiếc pizza này là tác phẩm nghệ thuật ẩm thực. Chúng được làm bằng cách sử dụng các nguyên liệu tốt nhất và tươi nhất. Bên cạnh đó, bánh pizza còn có lớp phủ cổ điển và sáng tạo để lựa chọn.

Nhà hàng pizza Eat the Art

Nghệ thuật là một yếu tố quan trọng đằng sau chiếc xe tải thực phẩm này. Để hỗ trợ nghệ thuật và nghệ sĩ địa phương, Eat the Art trình bày câu chuyện và công việc của một nghệ sĩ khác vào cuối mỗi tuần. Bên cạnh thực đơn của nó.

Xe bán thức ăn LoungeTruck

Xe bán thức ăn đầu tiên của Chile. LoungeTruck là hãng tiên phong trong việc mở đầu”xe bán thức ăn trong tương lai”của quốc gia này.

Xe bán thức ăn LoungeTruck

Lounge Truck mang cá tính, sự sáng tạo và đổi mới vào xe bán thức ăn trong thời điểm hiện tại. Dịch vụ của nó rất thân thiện và đặc sản của nó là những chiếc bánh mì lớn dành cho người sành ăn.Đây chắc chắn là một bữa ăn đầy đủ hơn là một bữa ăn nhanh.

Xe bán thức ăn El Burro Chingón

El Burro Chingón là một chiếc xe đẩy với thực đơn đa dạng. Thực đơn gồm các món fajitas dành cho người sành ăn. Chúng kết hợp hương vị từ các món ăn Chile, Mexico, Trung Quốc và Peru. El Burro Chingón cũng chuẩn bị món fajitas ngon phù hợp cho người ăn chay. Ở đây, El Burro Chingón cũng phục vụ cho đám cưới, sinh nhật và các sự kiện đặc biệt khác.

Xe bán thức ăn El Burro Chingón

Ngoài những thông tin về các địa điểm ăn uống đường phố nổi tiếng tại Chile , các bạn có thể tham khảo thêm nhiều thông tin khác về Ẩm thực châu Mỹ tại đây

Nguồn: Trip14.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sự kiện - Lễ hội