Một số món ăn đặc trưng và phổ biến của nền ẩm thực tại Honolulu

Một số món ăn đặc trưng và phổ biến của nền ẩm thực tại Honolulu

Honolulu là thủ phủ của tiểu bang Hawaii. Nơi đây rất nổi tiếng với những bãi biển vô cùng trong xanh và xinh đẹp. Lượng khách du lịch đến đây hàng năm vô cùng lớn. Khi đến Honolulu để nghỉ mát, bạn không chỉ được ngắm những phong cảnh biển vô cùng xinh đẹp mà còn được thưởng thức nhiều món ăn ngon. Đặc biệt nhất là những món ăn được làm từ hải sản. Những cảnh đẹp và ẩm thực nơi đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Do đó bạn hãy nhanh chóng lưu lại ngay những món ăn đặc biệt chỉ có tại Honolulu qua bài viết dưới đây nhé!

Mai Tai – loại thức uống ngon nhất tại Honolulu

Mai Tai là một loại thức uống mà chắc chắn bạn sẽ bắt gặp tại Honolulu. Đây là một loại nước uống thơm ngon và phổ biến tại vùng đảo xinh đẹp này. Hương vị của loại thức uống này rất đặc biệt và thơm ngon. Chắc chắn sau khi được nếm thử mùi vị của nó thì bạn sẽ muốn thưởng thức thêm thêm nhiều lần nữa. Đặc biệt là hương vị của Mai Tai chỉ có thể có được tại Honolulu. Hãy tự thưởng cho mình cảm giác nhâm nhi một ly Mai Tai dưới những cảnh biển đẹp mê ly.

Mai Tai - loại thức uống ngon nhất tại Honolulu

Ẩm thực Honolulu thường là sự kết hợp từ tự nhiên với các nguyên liệu đa dạng khác. Món thức uống đặc biệt – Mai Tai chính là một loại thức uống tự nhiên đó. Mai Tai là loại cocktai được tạo thành từ rượu rum, Curacao, xi rô, nước chanh và Polynesian. Sự kết hợp hài hòa giữa các nguyên liệu tạo nên một hương vị đặc trưng và khó quên. Thưởng thức một ly Mai Tai bên cạnh bờ biển đẹp của Honolulu chính là trải nghiệm du lịch bạn nên thử. Đây sẽ là một trong những trải nghiệm khiến bạn khó quên khi ở Honolulu.

Opihi – món ăn ngon đầy dinh dưỡng

Opihi là một loại hải sản chỉ có ở trên đảo Honolulu. Món này được biết đến bởi hương vị thơm ngon và giàu dinh dưỡng. Món ăn này được nhiều người đánh giá cao. Bên cạnh đó, Opihi được xem là rất thích hợp làm bữa ăn nhẹ trong ngày.

Opihi - món ăn ngon đầy dinh dưỡng tại Honolulu

Opihi có thể tìm thấy dễ dàng trên các bãi biển của thành phố. Nhưng bạn sẽ gặp khó khăn khi chế biến. Do đó cách tốt nhất là bạn nên tới các nhà hàng để gọi món. Đây cũng chính là cách nhanh nhất để thưởng thức Opihi khi đến Honolulu.

Mixed Plate – món ăn của sự kết hợp hoàn hảo

Mix Plate là một bữa trưa cơ bản ở Honolulu. Đây là một món ăn mà bạn sẽ có cơ hội thưởng thức tất cả các hương vị cùng 1 lúc. Bữa ăn trưa kiểu cổ điển này sẽ giúp bạn no căng bụng. Thịt bò mềm, thịt cá tươi, thịt gà có vị ngọt, salad tuyệt ngon,… là những đánh giá của người đã từng ăn Mix Plate ở Honolulu.

Mixed Plate - món ăn của sự kết hợp hoàn hảo

Bằng cách ăn thức ăn tổng hợp, bạn sẽ được thưởng thức hương vị ẩm thực đa dạng của Honolulu. Mixed Plate chính là bữa ăn đó. Đây là sự kết hợp của cơm và các món ăn khác nhau. Một dĩa Mixed Plate sẽ có các nguyên liệu chính là cơm, rau trộn và thịt. Thông thường Mix Plate sẽ bao gồm 2 muỗng cơm, 1 muỗng salad Macaroni (salad mì ống), thịt cá nục heo cờ, thịt bò nướng và thịt gà không xương. Bữa ăn này sẽ cung cấp đủ năng lượng cho chuyến tham quan của bạn ở Honolulu đấy.

Poke – đặc sản tại Hawaii

Hải sản tươi sống là một trong những nguyên liệu chính tại Hawaii. Cũng từ đó mà họ sáng tạo ra Poke như một đặc sản ẩm thực. Poke là một món ăn chỉ có tại Hawaii. Nó được chế biến theo một phương pháp đặc biệt. Món ăn này được làm từ nguyên liệu chính là hải sản tươi sống. Ngoài ra trong món ăn còn có sự kết hợp của các loại gia vị truyền thống, muối và rong biển. Những miếng cá tươi ngon được cắt thành khối vuông, thấm đượm hương vị trong các loại sốt và gia vị đặc trưng sẽ tạo nên một món poke đầy quyến rũ. Poke được bán phổ biến ở các nhà hàng tại Honolulu. Bạn sẽ không khó khăn nếu muốn tìm và thưởng thức món ăn này. Do đó, đừng quên thưởng thức Poke khi đến Honolulu nhé!

Poke - đặc sản tại Hawaii

Honolulu chính là nơi thể hiện được sự đa dạng về văn hóa của Hawaii rõ ràng nhất. Do đó mà những món ăn đặc sắc ở Honolulu cũng chính là một trong những món ăn ngon nhất tại Hawaii. Văn hóa ẩm thực của vùng biển đảo xinh đẹp này vô cùng phong phú và đa dạng. Chình vì vậy mà bạn nên tìm hiểu thật kỹ về nên ẩm thực nơi đây. Mong rằng với hững chia sẻ chi tiết về các món ăn tuyệt vời trên sẽ giúp bạn lên được một kế hoạch thật tốt cho chuyến đi Honolulu sắp tới của mình.

Những bài viết về các món ăn Châu Mỹ sẽ mang đến cho bạn những kiến thức ẩm thực tuyệt vời.

Nguồn: webamthuc.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sự kiện - Lễ hội